Kế nối Fanpage

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Những tính năng đặc trưng của lan can sắt

lan can sắt cách điệu
lan can sắt được cách điệu
Lan can sắt là rào chắn được làm từ một loại hợp kim sắt. Trong lịch sử, sắt thường được sử dụng để làm lan can và các sản phẩm sắt khác, nhưng thép carbon được sử dụng rộng rãi hơn ngày hôm nay.
Ví dụ về một loạt các lan can sắt thường có thể được nhìn thấy trong khu dân cư cao cấp, và nhiều tính năng khác được cung cấp theo yêu cầu khách hàng cụ thể.

 Tính năng của lan can sắt

Lan can sắt có tính chất cứng rắn bền bỉ với khả năng chống chịu thời tiết và chống ăn mòn cao. Các hợp kim sắt được sử dụng để làm hàng rào có xu hướng được mềm mại và dễ dàng để uốn nắn bằng cách hàn hoặc đúc hoặc rèn sắt thường. Nhưng theo thời gian, nó thường xuất hiện một lớp gỉ , màu xám đen hoặc tối.
 
lan can sắt hiện đại
lan can sắt mang hơi thở hiện đại vào ngôi nhà
Nhờ tính mềm dẻo của nó, sắt có thể được uốn nắn với tất cả hình dáng khác nhau. Lan can sắt có thể được thiết kế ren với các hình ảnh curlicues thanh lịch và tính năng trang trí khác, hoặc kiểu tiện dụng, hoặc được thiết kế cho chức năng với các hình thức khác. Chúng có thể được sử dụng để làm lá chắn ở cầu thang, sàn hoặc ban công, lan can sắt có thể thích hợp cả trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào kiến ​​trúc của ngôi nhà.
Tùy thuộc vào chất lượng của các hợp kim được sử dụng để làm lan can sắt, lan can có thể có tuổi thọ lâu dài hoặc ngắn hơn. Điển hình như các đồ sắt tốt hàng ngàn năm tuổi vẫn có thể được tìm thấy ở nhiều vùng trên thế giới, một lan can sắt được làm tốt có thể có tuổi thọ lâu như vậy. Tuy nhiên để giảm giá lan can sắt người ta sử dụng một số hợp kim rẻ tiền hơn đã dẫn đến sự suy giảm chất lượng của nhiều sản phẩm sắt.
lan can sắt trong trang trí nội thất
Lan can sắt trong trang trí nội thất

 Những chú ý khi chọn lan can sắt


Khi lắp đặt lan can sắt phải chọn loại phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Với các thiết kế hiện đại, có xu hướng đơn giản hóa, rút ​​gọn rào sắt tạo nên sự thanh lịch trang nhã, trong khi một số loại khác có xu hướng hoa lệ sang trọng hơn. Trong cả hai trường hợp, cần chú ý rằng lan can sắt phải  đủ cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đây là một vấn đề thường gặp với lan can cổ điển, khi mà nó thường thấp hơn khoảng cách an toàn cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét