Kế nối Fanpage

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Lan can cầu thang sắt trong thiết kế nhà ở

lan can cầu thang sắt gỗ đẹp
lan can cầu thang sắt dành cho các biệt thự

Khi mọi người đi bộ vào nhà của bạn, điều đầu tiên họ nhận thấy trong các thiết kế nội thất là lan can cầu thang sắt trong ngôi nhà. Lan can cầu thang sắt có thể được sử dụng như một phần mở rộng của cá tính của bạn với các vật liệu như sắt, gỗ và các vật liệu khác phụ thêm vào.

 Các mẫu lan can cầu thang sắt trong thiết kế kiến trúc

Cầu thang không chỉ là sự nối tiếp giữa các tầng với nhau, nó là một phần của chủ đề trang trí và thiết kế của ngôi nhà. Cho dù bạn đang xây dựng một cầu thang mới hoặc cải tạo lại một cầu thang cũ, chắc chắn rằng việc lựa chọn một cầu thang ưng ý cho ngôi nhà là rất khó khăn!

lan can cầu thang sắt mang phong cách hiện đại
lan can cầu thang sắt mang phong cách hiện đại
 Lan can cầu thang sắt không bao giờ lỗi thời là cầu thang kết hợp tinh tế giữa những hàng rào bằng sắt và tay vịn bằng gỗ. Gỗ có đặc tính lâu dài, trông thanh lịch và kết hợp với hoan văn lan can chạm khắc sẽ tạo nên sự sang trọng phù hợp với ngôi nhà của bạn.

lan can cầu thang sắt hiện đại
Một lan can cầu thang sắt tay vịn gỗ điển hình

Bạn có thể kết hợp các màu sắc có sắc thái khác nhau hoặc cùng một màu trên tay vịn của lan can cầu thang sắt. Luôn luôn ghi nhớ rằng các lan can cầu thang có một mục đích là sự an toàn và trang trí cho ngôi nhà. Sắt là vật liệu bền bỉ, an toàn nhất và giá lan can sắt không cao, gỗ thì luôn sang trọng nên sự kết hợp sắt và gỗ sẽ đảm bảo tính an toàn cũng như tính trang trí của lan can cầu thang sắt.


lan can cầu thang sắt sang trọng
lan can cầu thang sắt tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Bạn có thể lựa chọn sử dụng hoàn toàn vật liệu bằng sắt cho lan can cầu thang của mình, ở một số toàn nhà hiện đại thì lan can cầu thang sắt 100% luôn là lựa chọn ưu. Sắt không có vẻ quí phái sang trọng như gỗ nhưng nó tạo cho ta cảm giác thanh lịch, đơn giản và vẻ nhẹ nhàng hơn. Tùy vào kiến trúc ta có thể chọn lựa lan can cầu thang sắt kết hợp với gỗ hoặc lan can cầu thang sắt hoàn toàn từ sắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét